Sunday 6 March 2016

Giảm giá -15% máy may Brother AS1430S chính hãng, tặng kèm máy xay sinh tố cầm tay

Mua máy may sẽ là một khoản đầu tư rất hợp lý của cô nàng khéo tay, và thích sáng tạo. Có biết bao thứ trong nhà mà chúng ta có thể làm, rất dễ, mà lại tiết kiệm khi sử dụng máy may, máy thêu như: sửa chữa quần áo cũ, may chăn, drap, gối, tạp dề, khăn bàn, nệm ghế, khăn lau tay, đế lót nồi, rèm cửa...
Máy May Brother AS1430S



Máy may bây giờ được thiết kệ hiện đại, gọn gàng chứ không cồng kềnh như ngày xưa (còn được gọi là máy may mini).  Đặc biệt, máy may mini hiện đại có thể tự động điều chỉnh được độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu chỉ khác nhau: zigzag, đường thẳng, nhúng, triangle, feather, elastic … hoặc làm khuy, đính nút, vắt sổ, cuốn biên. Một số máy khâu mini khác còn thực hiện được các mẫu đường chỉ trang trí, đường chỉ kết hợp và nhiều họa tiết, hay mẫu thêu có sẵn. Không chỉ đa chức năng, máy may bây giờ còn có nhiều cải tiến như chạy máy êm hơn, có kèm đèn led chiếu sáng và tiết kiệm điện hơn.

Máy May Brother AS1430S được xếp thứ 4 trong top 10 sản phẩm điện gia dụng bán chạy nhất của Tiki.vn. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng và gọn nhẹ. Tông màu trắng sạch sẽ cùng với họa tiết hoa anh đào màu hồng trông rất bắt mắt. Brother là thương hiệu của Nhật nổi tiếng từ lâu và rất được nhiều người ưa chuộng.

Hướng dẫn sử dụng máy may Brother AS1430S

"Đắn đo mãi cuối cùng cũng đã quyết định đón 'em ấy' về với mình, máy dòng mày không được giảm nhiều, nhưng mà được cái thương hiệu của Nhật nên mình cũng an tâm đầu tư.
Cơ mà về lại thấy thõa mãn, may êm, đường chỉ đẹp lại còn ứng dụng nhiều cái, nghe đồn đâu còn chần chăn được ^_^ mà mình thích nhất cái khoản lên lai không cần lượt trước :)) nói chung là cưng em này lắm.", là lời nhận xét của người đồng nghiệp sau khi rinh máy về, cô ấy rất vui.

Hiện Tiki.vn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá -15% cho máy May Brother AS1430S chỉ còn 2.899.000 đồng, và tặng kèm Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Kangaroo KG575C, trị giá 239.000 đồng (bảo hành 12 tháng).
Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Kangaroo KG575C



No comments:

Post a Comment