Thursday 3 March 2016

Giờ học tiếng Anh linh hoạt cho người bận rộn - Wall Street English



Nghe người bạn kể về khóa học tiếng Anh thú vị ở Wall Street English- Tiếng anh dành cho người lớn bận rộn nên tôi cũng tò mò tìm hiểu về trường này và đăng ký trên trang web của Wall Street English (Chọn "Có" cho câu hỏi "Bạn có muốn nhận tư vấn miễn phí để cải thiện trình độ tiếng Anh?"). Sau khi đăng ký 24h, cô nhân viên tư vấn của trường gọi điện thoại lại cho tôi để xác nhận và tìm hiểu nhu cầu học tiếng Anh của tôi là gì, đồng thời hẹn tôi đến một chi nhánh gần nhất của trường để làm bài kiểm tra trình độ, nghe nhân viên tư vấn và học thử miễn phí một giờ học tại đây.

Gần đến giờ hẹn, cô nhân viên tên Lộc, gọi điện nhắc tôi về cuộc hẹn thêm một lần nữa. (Rất chu đáo!). Chi nhánh trung tâm tôi đến là Parkson Hùng Vương, lầu 6. Khi vào đến trung tâm, tôi cảm thấy hơi bất ngờ về quy mô và thái độ phục vụ rất lịch sự ở đây. Tôi điền thông tin cá nhân vào một form mẫu, rồi ngay sau đó có nhân viên đến tư vấn và dẫn tôi đến phòng làm bài kiểm tra.



Sau khi kiểm tra xong, dựa trên số điểm và nguyện vọng học tiếng Anh của tôi, nhân viên tư vấn khá tận tịnh và nêu ưu thế chủ đạo của các khóa học tiếng Anh tại Wall Street English là giờ học vô cùng linh hoạt tùy theo thời gian phù hợp của học viên, môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh và sự kèm cặp sát sao của giáo viên bản ngữ. Bạn có kém Anh văn đến mấy thì đến Wall Street English tiếng Anh của bạn cũng sẽ khá lên rất nhiều chỉ sau vài tuần. Nhân viên tư vấn đưa cho tôi một lịch các lớp học để tham gia học thử miễn phí và dặn dò tôi trước khi đến học, chỉ cần gọi thông báo cho cô ấy biết để điền tên tôi vào lớp học.

Tôi đứng từ góc độ của một người phiên dịch tiếng Anh, thật sự công nhận rằng môi trường học tại Wall Street English rất tốt và hấp dẫn người học. Cả bản thân tôi cũng muốn theo học tại đây, nếu có nhu cầu trao dồi thêm tiếng Anh.

Các bạn hãy đến  Wall Street English để tìm hiểu trường học này. Trường thật sự tốt! Chúc các bạn vui vẻ và hài lòng với trải nghiệm của bản thân.

No comments:

Post a Comment